THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC HÀM SỐ BẬC NHẤT Ở LỚP 9 TRUNG HỌC CƠ SỞ

Các tác giả

  • Mai Anh Đức Trường Đại học Tây Bắc
  • Nguyễn Đình Yên Trường Đại học Tây Bắc
  • Nguyễn Đình Yên Trường Đại học Tây Bắc

Tóm tắt

Dạy Toán bằng các hoạt động trải nghiệm hiện đang là một vấn đề đáng quan tâm. Việc thiết kế hoạt động trải nghiệm trong việc dạy toán cho học sinh trung học đòi hỏi giáo viên phải chú ý đến các yếu tố liên quan nhằm mục đích nâng cao hiệu quả học tập và đạt được mục tiêu học tập. Trong bài báo này chúng tôi sẽ trình bày các bước thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hàm số bậc nhất ở lớp 9 Trung học sơ sở. Chúng tôi cũng trình bày một ví dụ để phân tích và áp dụng quy trình đã nêu, phù hợp với tình hình thực tế của Sơn La. Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp; Hàm số bậc nhất; Trung học sơ sở.

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Tải xuống

Đã Xuất bản

11.02.2020

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội