THỰC TRẠNG MỨC ĐỘ THÍCH ỨNG VỚI HOẠT ĐỘNG HỌC CÁC HỌC PHẦN TÂM LÝ – GIÁO DỤC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC

Các tác giả

  • Lò Thị Vân Trường Đại học Tây Bắc

Tóm tắt

Bài viết tập trung làm rõ mức độ thích ứng với hoạt động học một số môn học thuộc học phần Tâm lý – Giáo dục của sinh viên Trường Đại học Tây Bắc, trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp tâm lý sư phạm nhằm góp phần nâng cao mức độ thích ứng với hoạt động học các môn học thuộc học phần Tâm lý – Giáo dục của sinh viên trường đại học Tây Bắc. Từ khóa: Mức độ, thích ứng, hoạt động học, sinh viên.

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Tải xuống

Đã Xuất bản

16.06.2020

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội