ĐỔI MỚI THỰC HÀNH THEO HƯỚNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA NGƯỜI HỌC TRONG DẠY HỌC KỂ DIỄN CẢM TÁC PHẨM VĂN HỌC CHO SINH VIÊN GIÁO DỤC MẦM NON TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC

Các tác giả

  • Điêu Thị Tú Uyên Trường Đại học Tây Bắc
  • Bùi Phương Thảo Trường Đại học Tây Bắc

Tóm tắt

Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng nâng cao năng lực của người học đã và đang là xu hướng tất yếu của dạy học đại học nhằm đáp ứng được yêu cầu chuẩn đầu ra của sinh viên nói chung, sinh viên sư phạm nói riêng. Bài báo đề cập đến thực trạng và biện pháp đổi mới hình thức thực hành theo hướng nâng cao năng lực của người học trong dạy học kể diễn cảm tác phẩm văn học cho sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Tây Bắc. Từ khoá: Đổi mới, thực hành, năng lực sáng tạo, dạy học, kể diễn cảm tác phẩm văn học

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Tải xuống

Đã Xuất bản

16.06.2020

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội