NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG VÀ CÁCH TẠO ĐỘNG LỰC THAM GIA VÀO CÁC HOẠT ĐỘNG NÓI TIẾNG ANH CHO HỌC SINH LỚP 10

Các tác giả

  • Trần Thị Hồng Lê Đại học Tây Bắc

Tóm tắt

Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu về các yếu tố và mức độ ảnh hưởng tới việc tham gia của học sinh lớp 10 trong giờ học nói cũng như việc sử dụng một số thủ thuật và hoạt động dạy học nhằm tăng cường tính tích cực của học sinh. Bằng phương pháp nghiên cứu hành động với nhóm khách thể là 64 học sinh lớp 10 trường TH, THCS, THPT Chu Văn An, nghiên cứu đã chỉ ra một số thay đổi trong việc tổ chức dạy học kỹ năng Nói từ phía giáo viên như việc ghi nhận kịp thời những nỗ lực của học sinh, tạo môi trường học tập hợp tác, khai thác và phát triển sách giáo khoa một cách linh hoạt, và sử dụng các kỹ thuật dạy học gắn với nhu cầu của học sinh đã mang lại kết quả tích cực, khuyến khích sự tham gia học tập kỹ năng Nói của học sinh.

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Tải xuống

Đã Xuất bản

20.08.2022

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội