THỰC TRẠNG GIÁO DỤC ĐA VĂN HÓA CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 – 6 TUỔI Ở TRƯỜNG MẦM NON TÔ HIỆU THÀNH PHỐ SƠN LA, TỈNH SƠN LA

Các tác giả

  • Lường Thị Định Đại học Tây bắc
  • Lò Thị Thảnh

Tóm tắt

Nghiên cứu này tập trung vào giải quyết nhiệm vụ khảo sát thực trạng giáo dục đa văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi ở trường mầm non Tô Hiệu, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Từ đó, đề xuất một số biện pháp giáo dục đa văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi ở trong và ngoài lớp học giúp các trẻ tự tin và phát triển toàn diện trong môi trường đa dạng văn hóa, góp phần định hướng tiến trình toàn cầu hóa theo hướng tích cực với các giá trì tốt đẹp, bình đẳng, tạo nên những công dân có khả năng đóng góp hiệu quả cho sự phát triển đất nước.

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Tải xuống

Đã Xuất bản

20.08.2022

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội