THỰC TRẠNG SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA SINH VIÊN TRONG GIẢNG DẠY MÔN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI HIỆN THỰC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC

Các tác giả

  • Nguyễn Hải Minh Đại học Tây Bắc

Tóm tắt

Mức sử dụng phương pháp thảo luận nhóm nhằm phát huy tính tích cực của sinh viên trong giảng dạy môn Chủ nghĩa xã hội hiện thực (CNXHHT) hiện nay còn thấp. Sự đánh giá của giảng viên và sinh viên về tầm quan trọng, những khó khăn khi sử dụng phương pháp thảo luận nhóm PPTLN) có sự khác nhau nhưng mức độ chênh lệch không đáng kể. Từ thực trạng, chúng tôi đề xuất một số giải pháp khắc phục những khó khăn gặp phải khi sử dụng PPTLN trong giảng dạy môn CNXHHT ở Trường Đại học Tây Bắc.

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Tải xuống

Đã Xuất bản

16.08.2022

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội