TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NHẰM ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 9 TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN MƢỜNG ẢNG, TỈNH ĐIỆN BIÊN

Các tác giả

  • Hoàng Thị Thanh Đại học Tây Bắc

Tóm tắt

Dạy Toán bằng cách tổ chức các hoạt động trải nghiệm hiện đang là một vấn đề đáng quan tâm. Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy toán cho học sinh đòi hỏi giáo viên phải chú ý đến các yếu tố thực tiễn, gần gũi nhằm mục đích nâng cao hiệu quả học tập và đạt được mục tiêu học tập. Trong bài báo này chúng tôi sẽ trình bày các bước thiết kế và tổ chức một hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán cho học sinh lớp 9 Trường THCS thị trấn Mường Ảng tỉnh Điện Biên nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh.

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Tải xuống

Đã Xuất bản

16.08.2022

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội