NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG BẰNG CHẤM ĐIỂM KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH HUYỆN MƢỜNG ẢNG, ĐIỆN BIÊN

Các tác giả

  • Nguyễn Quốc Chiến Học viện Tài chính
  • Nguyễn ThịThúy Quỳnh Học viện Tài chính

Tóm tắt

Bài nghiên cứu sử dụng bộ số liệu từ năm 2018 đến năm 2019 gồm 1892 dữ liệu khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện Mường Ảng, Điện Biên để phân tích xây dựng, lựa chọn các biến và sử dụng mô hình Logistic chấm điểm tín dụng và xếp hạng khách hàng nộp hồ sơ vay.

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Tải xuống

Đã Xuất bản

16.08.2022

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội