MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ DẠY HỌC BÀI “KHÁI QUÁT VỀ THỜI KÌ VĂN HỌC” Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH SƠN LA

Các tác giả

  • Nguyễn Thị Mai Hà Trường Đại học Tây Bắc

Tóm tắt

Tóm tắt: Trong chương trình Ngữ văn bậc Trung học phổ thông, các bài "Khái quát về thời kì văn học” mặc dù chiếm dung lượng không nhiều nhưng có vai trò và vị trí vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay việc dạy và học kiểu bài này còn gặp không ít khó khăn. Đặc biệt, với học sinh Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Sơn La, việc tiếp cận các bài khái quát còn lúng túng. Dựa trên thực trạng dạy học hiện nay, bài viết đưa ra một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng - hiệu quả dạy học bài "Khái quát về thời kì văn học” để giúp giáo viên và học sinh có thêm những định hướng trong việc dạy và học. Từ khóa: Khái quát, thời kỳ văn học, nâng cao hiệu quả.

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Đã Xuất bản

23.08.2019

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội