BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC GIẢI TOÁN PHƯƠNG TRÌNH ĐI-Ô-PHĂNG CHO HỌC SINH THPT TỈNH XAY NHẠ BU LY NƯỚC CHDCND LÀO

Các tác giả

  • Hoàng Ngọc Anh Trường Đại học Tây Bắc
  • Nguyễn Thị Hương Lan Trường Đại học Tây Bắc
  • Cong Mạ Ny Xay Sết Thả Trường Đại học Tây Bắc

Tóm tắt

Bồi dưỡng năng lực giải quyêt vấn đề trong giải toán cho học sinh là một nhiệm vụ cơ bản trong quá trình dạy học. Hiện nay, việc nghiên cứu về bồi dưỡng năng lực giải quyêt vấn đề trong giải toán cho học sinh THPT tại nước CHDCND Lào chưa được quan tâm nhiều. Bài viết trình bày những vấn đề cơ bản về bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề trong giải toán cho học sinh ở trường phổ thông. Trên cơ sở thực tiễn việc dạy học giải phương trình Đi - Ô - Phăng của học sinh THPT tỉnh Xay Nhạ Bu Ly nước CHDCND Lào, bài báo đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề trong giải toán cho học sinh THPT tỉnh Xay Nhạ Bu Ly nước CHDCND Lào, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học cho nước CHDCND Lào.

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Tải xuống

Đã Xuất bản

16.06.2020

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội