TỔ CHỨC DẠY HỌC KIỂU BÀI LÍ THUYẾT PHÂN MÔN LUYỆN TỪ VÀ CÂU THEO CHƯƠNG TRÌNH HIỆN HÀNH

Các tác giả

  • Lê Văn Đăng

Từ khóa:

Từ khóa: Tổ chức dạy học phân môn Luyện từ và câu, Quy trình dạy học kiểu bài lí thuyết phân

Tóm tắt

Tóm tắt: Việc tổ chức dạy học môn Tiếng Việt nói chung, phân môn Luyện từ và câu ở tiểu học nói 
riêng theo chương tình hiện hành cho đến nay không còn là vấn đề mới. Sau nhiều năm thực hiện, thực 
tiễn dạy học môn Tiếng Việt nói chung, phân môn Luyện từ và câu đã đạt được những kết quả tích cực. 
Song, so với các phân môn khác của môn Tiếng Việt, phân môn Luyện từ và câu cần tiếp tục nghiên cứu 
để đạt được hiệu quả dạy học cao trong thực tiễn dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học sau khi 
ra trường. Quá trình tổ chức dạy học kiểu bài lí thuyết phân môn Luyện từ và câu chương trình hiện 
hành vẫn còn là đề tài hấp dẫn, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những quan điểm khác nhau. Với mục 
đích nhằm nâng cao hiệu quả dạy học phân môn Luyện từ và câu, chúng ta cần thảo luận sâu sắc để có 
được những bài dạy đạt hiệu quả thực sự như mong muốn. 

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Đã Xuất bản

26.12.2023

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội