Chuyển đến nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Chuyển đến chân trang của trang web
Open Menu
TRANG CHỦ
Giới thiệu về Tạp chí
Ban biên tập
Liên hệ
THÔNG BÁO
SỐ MỚI NHẤT
SỐ ĐÃ XUẤT BẢN
GỬI BÀI
CHÍNH SÁCH - QUY TRÌNH
CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI TÁC GIẢ
CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI NGƯỜI PHẢN BIỆN
CHÍNH SÁCH TRÙNG LẶP VÀ ĐẠO ĐỨC NGHIÊN CỨU
CHÍNH SÁCH RÚT VÀ THU HỒI BẢN THẢO
CHÍNH SÁCH VỀ BẢN QUYỀN
CHÍNH SÁCH CÔNG KHAI VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN
QUY TRÌNH XUẤT BẢN BÀI BÁO
HƯỚNG DẪN - BIỂU MẪU
HƯỚNG DẪN
CÁC BIỂU MẪU
Tìm kiếm
Đăng ký
Đăng nhập
Trang chủ
/
LƯU TRỮ
/
Số 27 (2022): Khoa học xã hội
Số 27 (2022): Khoa học xã hội
Đã Xuất bản:
26.06.2022
Khoa học Xã hội
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÒA NHẬP VÀ TÍCH CỰC TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN QUẢN LÝ TÀI NGUYÊN DỰA TRÊN CƠ SỞ CỘNG ĐỒNG CHO SINH VIÊN KHOA NÔNG LÂM - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Đào Thanh Hải
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TẠI CÁC CƠ SỞ Y TẾ NGOÀI CÔNG LẬP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ SƠN LA
Đỗ Thu
TỔ CHỨC DẠY HỌC KIỂU BÀI LÍ THUYẾT PHÂN MÔN LUYỆN TỪ VÀ CÂU THEO CHƯƠNG TRÌNH HIỆN HÀNH
Lê Văn Đăng
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CỦA SINH VIÊN KHOA KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Lò Thị Huyền Trang, Lã Thị Bích Ngọc
CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ NHU CẦU BỒI DƯỠNG KĨ NĂNG THAM VẤN TÂM LÍ HỌC ĐƯỜNG CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM
Phan Thị
RÈN LUYỆN TƯ DUY VẬT LÍ THÔNG QUA MỘT SỐ BÀI TẬP PHẦN ĐỘNG LỰC HỌC CHẤT ĐIỂM
Doãn Phương Lan
ĐẶC ĐIỂM VĂN BẢN NÔM BẦN NỮ THÁN
Nguyễn Diệu Huyền
GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH LỚP 10 THÔNG QUA HOAT ĐỘNG TỔ CHỨC TRÒ CHƠI ĐỊA LÍ
Nguyễn Thị Huệ
ĐÔI NÉT VỀ VĂN HÓA ỨNG XỬ VÀ TÍNH CÁCH CỦA NGƯỜI THÁI LAN QUA THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ
Trịnh Thị Thu Hà
TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ CÁ NHÂN VÀ MÔI TRƯỜNG ĐẾN Ý ĐỊNH KHỞI NGHIỆP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Vũ Quang Hưng
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TRONG BỐI CẢNH CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0VÀ ĐẠI DỊCH COVID-19
Nguyễn Thị Hương Lan, Hoàng Ngọc Anh
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP HỌC PHẦN GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Nguyễn Thị
NÂNG CAO HIỆU QUẢ VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN TRONG DẠY HỌC “TIẾNG VIỆT THỰC HÀNH” CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Kiều Thanh Thảo
KHUNG HỆ THỐNG CHỨC NĂNG NGÔN NGỮ VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÂN TÍCH CÁCH HỌC SINH THPT SỬ DỤNG NGÔN NGỮ KHOA HỌC VẬT LÍ
Lê Ngọc Diệp, Đỗ Hương Trà
NGHỀ RÈN CỦA NGƯỜI THÁI XÃ CHIỀNG NGẦN, THÀNH PHỐ SƠN LA
Lò Ngọc
LIÊN KẾT
Thông tin
Dành cho bạn đọc
Dành cho Tác giả
Dành cho Thủ thư
Ấn phẩm mới nhất
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt