CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ NHU CẦU BỒI DƯỠNG KĨ NĂNG THAM VẤN TÂM LÍ HỌC ĐƯỜNG CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM

Các tác giả

  • Phan Thị

Từ khóa:

Từ khóa: nhu cầu, bồi dưỡng, kĩ năng, tham vấn, nhu cầu bồi dưỡng kĩ năng tham vấn tâm lí học đường, sinh viên sư phạm

Tóm tắt

Tóm tắt: Nhu cầu bồi dưỡng kĩ năng tham vấn tâm lí học đường của sinh viên sư phạm là những 
đòi hỏi của sinh viên về việc bổ sung kiến thức, kĩ năng để nâng cao trình độ trong tham vấn tâm lí học 
đường, giúp họ mở mang hoặc nâng cấp hệ thống tri thức, kĩ năng kĩ xảo, chuyên môn nghiệp vụ về
tham vấn tâm lí học đường. Bài viết đề cập cơ sở lí luận về nhu cầu bồi dưỡng kĩ năng TVTLHĐ của 
sinh viên qua nội dung: khái niệm nhu cầu, bồi dưỡng, kĩ năng; khái niệm nhu cầu bồi dưỡng kĩ năng 
TVTLHĐ và các biểu hiện của nó,… làm cơ sở cho việc nghiên cứu vấn đề này trong thực tiễn

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Đã Xuất bản

26.12.2023

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội