THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP HỌC PHẦN GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC

Các tác giả

  • Nguyễn Thị

Từ khóa:

Từ khóa: Giáo dục thể chất, tích cực hóa người học, thực trạng, sinh viên sư phạm.

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy tác giả đánh giá được thực 
trạng hoạt động học tập học phần Giáo dục thể chất (GDTC) của sinh viên (SV) sư phạm Trường Đại 
học Tây Bắc gồm: Các điều kiện đảm bảo, yếu tố chi phối, tầm quan trọng, hiệu quả học tập, tính tích 
cực và thực trạng thể lực của sinh viên làm cơ sở lựa chọn giải pháp phát nâng cao hiệu quả học tập 
học phần GDTC cho sinh viên sư phạm Trường Đại học Tây Bắc theo hướng tích cực hóa người học

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Đã Xuất bản

26.12.2023

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội