CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA KĨ NĂNG ĐỌC TIẾNG VIỆT TRONG TÂM LÍ HỌCc
Abstract
Kĩ năng đọc tiếng Việt vừa là mục đích, vừa là phương tiện hình thành và phát triển nhân cách của học sinh trong nhà trường tiểu học ở Việt Nam. Bài viết đề cập đến cơ sở khoa học của kĩ năng đọc tiếng Việt dưới góc độ Tâm lí học ngôn ngữ như: khái niệm kĩ năng, khái niệm đọc, khái niệm kĩ năng đọc tiếng Việt và các biểu hiện của kĩ năng đọc tiếng Việt. Từ khóa: Kĩ năng, Tâm lí học, đọc tiếng Việt.Downloads
Download data is not yet available.
Published
2016-10-16
Issue
Section
Khoa học Xã hội