MỘT SỐ BIỆN PHÁP DẠY HỌC GIẢI TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH LỚP 4 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ SƠN LA, TỈNH SƠN LA

Các tác giả

  • Bùi Xuân Thanh Trường
  • Lê Văn Thành

Tóm tắt

Tóm tắt: Năm 2020 là năm mà toàn ngành Giáo dục tập trung triển khai chương trình giáo dục 
phổ thông mới bắt đầu với lớp 1, theo đó việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học sẽ
được triển khai sâu, rộng trong công tác giảng dạy ở các nhà trường phổ thông. Xu hướng dạy học này 
còn khá mới mẻ với giáo viên tiểu học ở các tỉnh miền núi như Sơn La. Việc tổ chức dạy học theo hướng 
tiếp cận năng lực sao cho phù hợp với đối tượng học sinh miền núi Sơn La là vấn đề cấp thiết cần nghiên 
cứu hiện nay. Bài viết trình bày các nguyên tắc và đề xuất một số biện pháp dạy học giải toán cho học 
sinh lớp 4 trên địa bàn thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La theo định hướng tiếp cận, phát triển năng lực.

##plugins.themes.default.displayStats.downloads##

##plugins.themes.default.displayStats.noStats##

Tải xuống

Đã Xuất bản

04.01.2024 — Cập nhật vào 25.06.2024

Các phiên bản

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội